บริการของเรา

บริการให้คำปรึกษาการแก้ปัญหาน้ำกระด้าง

จากประสปการณ์และศึกษาด้านคุณภาพน้ำมายาวนาน กับการช่วยเหลือลูกค้าผู้พบปัญหาที่แตกต่างกันหลากหลายพื้นที่ในประเทศของไทย และยังเป็นที่ยอมรับมาโดยตลอด เนื่องจากสินค้าที่เรามีอยู่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเจาะจงกับปัญหาน้ำกระด้างโดยตรง 

เนื่องจากปริมาณพื้นที่ว่างปล่าวลดลงไปด้วยการใช้ทำประโยชน์ด้านสิ่งปลูกสร้างที่พักอาศัย จากที่เคยมีบ่อเก็บน้ำฝนไว้ใช้ตลอดปี ก็เริ่มจะลดลงและส่วนมากรักษาคุณภาพน้ำไม่ค่อยจะได้ จึงหันมาหาแหล่งน้ำใหม่ที่อยู่ลึกใต้ดินลงไปเพื่อทำน้ำประปาแจกจ่ายให้กับชุมชนเป็นหลัก 

ในประเทศไทย กว่าร้อยละ90%ของพื้นที่ น้ำบาดาลจะพบปัญหาความเป็นน้ำกระด้าง ที่มีค่าของสารละลายมากกว่า 450 มก/ล คุณภาพน้ำเช่นนี้ ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตและอุปกรณ์ของใช้ในบ้านอย่างแน่นอน รวมถึงการเกษตรและปศุสัตว์ แต่ในบางครั้งการที่อาศัยอยู่นานๆเช่นในชนบทที่ห่างไกล ที่ในบ้านไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์สำคัญมากนัก ก็จะรู้สึกว่าไม่ค่อมีผลกระทบรุนแรง ส่วนหนึ่งก็จะเป็นเพราะความเคยชิน เพราะเขาอยู่ตรงนั้นมานานนั่นเอง แต่สำหรับกลุ่มเจ้าของบ้านหลังใหม่ ราคาแพง ที่ย้ายเข้าไปอยู่ใหม่จากการเสนอขายของพนักงานขายแห่งหนึ่งที่เสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสวยหรูตามรสนิยม เมื่อมีการเข้าอยู่สักระยะหนึ่ง ก็เริ่มจะรู้สึกว่าเริ่มพบปัญหาเรื่องน้ำกับการอาบน้ำ การซักผ้า ล้างจถ้วย-แก้วจาน ล้างรถ รดต้นไม้ หรือแม้แต่รถยนต์คันโปรด เหล่านี้ผู้ที่ใช้ไปนานๆเท่านั้น ถึงจะพบว่ามีปัญหาอะใรเกิดขึ้นกับที่กล่าวมาบ้าง....

การให้บริการด้านคุณภาพน้ำของเรา พบว่ามีลูกค้าโทรเข้ามาสอบถามเป็นประจำ และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น จากทีมงานที่่คอยสังเกตการณ์การติดตามทางเว็บไซต์ ซึ่งจะมีทั้งกลุ่ม บ้านพักอาศัยและกลุ่มที่เป็นอุตสาหกรรม หากคุณผู้อ่านอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่กลุ่มไหน โปรดอย่ารอช้าที่จะพูดคุยกับเรา เรื่องของตะกรันและหินปูนจากค่าความกระด้างของน้ำ ถ้าจะเปรียบไปแล้วก้ไม่ต่างกับโรคร้าย เพียงแต่มันเป็นโรคประจำบ้านและเครื่องของท่านต่างหาก รักษาก่อนก็หายก่อน เลี้ยงไว้นานก็ยิ่งพอกพูน Zymetec ถ้าจะเปรียบกับเป็นผู้รักษา คือเรามีวิธีการที่ไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องกินยาต่อเนื่อง แถมยังได้ผลจริง เพราะเรากำลังจะแก้ไขและช่วยเหลือคุณด้วยวิธีการทางกายภาพ.

 

Visitors: 96,759