กรณีศึกษา(CASE)

ประสบการณ์จากHydroflow

1.ประสบการณ์ที1:
It was a pleasure to work with Hydroflow. I have been using it for over a year on my high-efficiency gas boiler. I noticed a huge difference in water flow and quality. As a result, the residual minerals disappeared and the water pressure increased. In addition, the filter used to be changed every 2-3 months is now 6-9 months old. The benefits of water quality are very good. But the cost savings in terms of time and materials are much greater. I highly recommend this product.”

"รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Hydroflow ฉันใช้หม้อต้มแก๊สประสิทธิภาพสูงมาปีกว่าแล้ว ฉันสังเกตเห็นความแตกต่างอย่างมากในการไหลของน้ำและคุณภาพของน้ำ เป็นผลให้แร่ธาตุที่ตกค้างหายไปและแรงดันน้ำเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ไส้กรองที่เคยเปลี่ยนทุก 2-3 เดือน ปัจจุบันมีอายุ 6-9 เดือนแล้ว เป็นประโยชน์ทำให้คุณภาพน้ำดีขึ้นมาก ในมุมมองความประหยัดต้นทุน ในแง่ของเวลาและวัสดุนั้น ยิ่งใหญ่กว่ามาก ฉันขอแนะนำผลิตภัณฑ์นี้”

2. ประสบการณ์ 2:
ลองทำตามคำแนะนำของ Hydroflow อีกครั้งบนป้ายโฆษณาทางเว็บไซต์ โดยค่าใช้จ่ายแบบต่ำๆ แต่ได้ผลดี
“เราใช้ตัวกรองตลับโพลิเมอร์คู่ Ultra Heat ที่ห้องซักล้าง เครื่องของเราใช้มานานหลายปี และยังมีปัญหากับการสะสมตะกรันในตัวแลกเปลี่ยนความร้อนในระบบทำความร้อนแบบไฮโดรนิกที่เชื่อมต่ออยู่ เราติดตั้ง Hydroflow HS-48 และภายใน 6 เดือน เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนก็สะอาด เราทึ่งกับการแสดง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราได้ติดตั้งชุด Hydroflow บนหม้อไอน้ำและการใช้งานกับเครื่องอื่นๆ ทั้งหมดของเรา หมดปัญหากับเรื่องตะกรัน ยอมรับแล้ว Hydroflowใช้งานได้!”

 

 

Visitors: 96,531