HydroFLOW-แก้ท่อตัน

ท่อน้ำอุดตัน เหตุจากหินปูน

คงไม่ใช่เรื่องจะต้องยึดเยื้อไว้อีกต่อไป สำหรับการอุดตันในท่อส่ง เพราะมันคือการสูญเสียโอกาสการผลิต และสูญเสียพลังงานโดยใช่เหตุ คงจะมีมูลค่าที่สูงพอสมควรสำหรับเรื่องนี้ บางแห่ง เลือกที่จะใช้วัสดุท่อที่มีราคาต่ำ เพื่อง่ายต่อการตัดทิ้งเพื่อเปลี่ยนเส้นใหม่  แต่บางตำแหน่งยังสามารถตัดต่อได้เป็นช่วงๆ เพื่อการถอดแยกเพื่อสกัดหินที่ยังอุดตัน.ถ้าหากตำแหน่งการวางท่อ อยู่ในระดับลึกใต้ดิน หรือในพื้นที่ ที่เข้าถึงยากๆ คงไม่ใช่เรื่องสนุก

ปัญหาท่ออุดตันที่พบบ่อย ส่วนสำคัญของการอุดตันเกิดขึ้นจากสาเหตุดังนี้

  1. ตะกรัน ที่มาจากหินปูนที่ปะปนมากับน้ำและจากคุณภาพวัตถุดิบหรือสเป็คของผลิตภัณฑ์ที่กำลังลำเลียงส่งผ่านอยู่
  2. สนิม ที่มาจากคุณภาพน้ำ และจากกลุ่มแบคทีเรีย หรืออาจเกิดจากเคมีบางประเภทที่นำมาใช้ในระบบนั้น ว่ากันว่าตะกรันก็เป้นอีกส่วนหนึ่งที่ก่อให้เกิดสนิม
  3. ไบโอฟิล์ม ที่มาจากคุณภาพน้ำ และอุณหภูมิน้ำในระบบแบบคงที่ เหมาะแก่การอยู่อาศัยและขยายพันธ์ของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กหลากหลายสายพันธุ

เหล่านี้คือเหตุสุดวิสัย ยากที่จะกำจัดออกไปได้แบบไม่ลงทุน เพราะส่วนใหญ่จะเกิดจากธรรมชาติของคุณภาพน้ำที่มีมาอยุ่แล้ว จะเคยเห็นที่เป็นโรงงานอุตสาหกรรม จะมีการลงทุนสร้างระบบผลิตน้ำ หรือระบบกรองน้ำคุณภาพสูง ขึ้นมาเป็นของตนเอง ส่วนหนึ่งเรียกว่า เครื่องกรองหินปูน ซึ่งก็ต้องใช้เม็ดเงินจำนวนไม่น้อยสำหรับระบบผลิตน้ำใช้ เพียงเพราะเหตุผลจาก ข้อ1-3 ดังที่กล่าวมาเท่านั้นเอง แต่HydroFLOW แทบไม่มีความจำเป็น ถ้าความต้องการเพียงแค่แก้ไขการอุดตันของระบบท่อ การใช้เครื่องกรองเพื่อแยกหินปูนในน้ำ อาจน้อยลงหรือไม่มีเลย ถ้าติดตั้งHydrFLOW.

การแก้ไขและการป้องกันท่ออุดตัน

ขอแนะนำ อุปกรณ์สร้าง-การเหนี่ยวนำพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าคุณภาพสูง ที่ส่งผ่านไปกับน้ำ HydroFLOW คือสินค้าที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงจนเป็นที่ยอมรับในการใช้งานมาแล้วทั่วโลก ประเทศไทยคืออีก 1ประเทศที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะความสามารถในการทำงานที่ทำได้พร้อมกันทั้ง 3ข้อข้างต้นอย่างสมบูรณ์แบบ ที่ไม่เหมือนใคร และไม่เคยมีมาก่อน ผู้ที่เคยติดตั้ง HydroFLOWมาแล้วต่างได้รับสิทธิประโยชน์อย่างมากมาย ในแก้ไขปัญหาที่เคยมี และยังได้รับโอกาสในการลดภาระค่าใช้จ่ายต่างได้อย่างมากมาย เช่น 

  • ลดค่าซ่อมบำรุงและรักษา
  • ลดค่าใช้จ่ายจากสารเคมี
  • ลดพนักงานดูแลระบบ
  • ลดการสูญเสียเวลา
  • เพิ่มโอกาสการแข่งขัน(การผลิต)
  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • คืนทุนในรยะสั้น

 

 

Visitors: 96,771